- NUÔI YẾN CHUYÊN NGHIỆP

- CHUYÊN KHAI THÁC YẾN

- CUNG CẤP YẾN THIÊN NHIÊN

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

YẾN SÀO CÓ TÁC DỤNG LÀM ĐẸP DA



Các bạn gái của chúng ta ai cũng muốn giữ gìn cho mình một vóc dáng đẹp, gương mặt đẹp. Nhưng khi chúng ta bước vào thời kỳ lão hóa sau tuổi 30 thì lượng collagen bắt đấu suy giảm, khiến xuất hiện các nếp nhăn quanh miệng, quanh mắt. Điều này chẳng ai trong chúng ta mong muốn.

Để giữ được nét đẹp tự nhiên và ngăn chặn quá trình lão hóa chúng ta cần ăn đủ dưỡng chất, tập thể dục thường xuyên, giữ cho một tâm trạng thoải mái vui vẻ...


Về phần dinh dưỡng ngày xưa các mỹ nhân chốn hậu cung xem trọng món tổ yến là món quà đặc biệt của sắc đẹp. Bây giờ cũng không thay đổi, tổ yến là thực phẩm quý giá thường dùng để tăng cường sức khỏe, tác dụng dưỡng da mịn da hiệu quả cao. 

Để tổ yến được phát huy tác dụng sức khỏe và sắc đẹp, bạn cần phải dùng thường xuyên để bổ sung lâu dài, không nên xem tổ yến là món "ăn chơi"

Trong tổ yến có 18 loại amino axit, trong đó chứa một hàm lượng rất lớn proline rất hiệu quả trong việc phục hồi các cơ, các mô, yến sào có chức năng hấp thu tạp chất giải độc, làm sạch bề mặt da và thu nhỏ lỗ chân lông còn chứa rất nhiều dinh dưỡng giúp bổ máu và đem đến cho bạn làn da đep mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Threonine có trong yến sào là chất hình thành elastin và collagen tác dụng ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài tuổi thanh xuân .

Phenylalanine là một axít amin có chức năng tăng cường trí nhớ, bồi bổ não, gia tăng tỷ lệ hấp thụ tia UV từ ánh sáng mặt trời, giúp tạo ra vitamin D nuôi dưỡng làn da.

Ngoài ra, yến sào chỉ chứa đường tự nhiên galactose không có chất béo, bạn có thể ăn mỗi ngày mà không tăng cân. Giúp cho da bạn sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa bạn còn có được làn da mịn màng hồng hào đẹp tự nhiên, đặc biệt đẩy lùi quá trình lão hóa.

Việc sơ chế tổ yến thô rất mất thời gian, nếu không cẩn thận thì không làm sạch hết được bụi bẩn, lông chim. Ngoài tổ yến thô, có thể mua các sản phẩm yến sào chế biến sẵn để dùng đều đặn và tiện lợi

Để hập thu tốt nhất dưỡng chất là ăn yến tốt nhất lúc bụng đói vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 

Đối với người lớn tuổi tổ yến giúp cải thiện cải thiện trí nhớ, các vấn đề về gan, đường ruột, điều chỉnh lượng đường trong máu, tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống, chống viêm khớp, tái tạo sụn…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét