- NUÔI YẾN CHUYÊN NGHIỆP

- CHUYÊN KHAI THÁC YẾN

- CUNG CẤP YẾN THIÊN NHIÊN

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

TRUNG THU TẶNG QUÀ GÌ CHO NGƯỜI THƯƠNG ?

TRUNG THU TẶNG QUÀ GÌ CHO NGƯỜI YÊU?

Dòng chảy cuộc sống cứ trôi thật nhanh với những biến đổi không ngừng, Trung Thu mãi mãi là dịp để lòng người cùng lắng đọng lại, trao cho nhau những yêu thương những gì ngọt ngào ấm áp và tốt đẹp nhất.

Bạn có nghĩ vậy không ?
Trung thu tặng quà gì cho người thân?
Trung thu tặng quà gì cho sếp?
Trung thu này bạn định dành tặng cho gia đình người ấy của mình món quà bất ngờ gì đây?   

Trung thu này bạn muốn tặng món quà bất ngờ và thật đặc biệt đầy ý nghĩa, Tại sao không phải là tổ yến ?

Tổ yến thiên nhiên sẽ đem đến cho gia đình người  mà bạn quan tâm. giống như cảm giác bạn luôn xem gia đình của người ấy là người thân thiết, quan trọng như trong gia đình của mình. Tổ yến thiên nhiên sẽ giúp bạn
Một hộp tổ yến gói cẩn thận trong 1 chiếc giỏ xách xinh xắn.

Chất lượng tổ yến sạch thiên nhiên sẽ thuyết phục bạn hoàn toàn. Tổ yến ngoài sự sang trọng mà còn bổ dưỡng là một món quà mang phong cách hiện đại. Sẽ làm cho người nhận quà tặng ấn tượng đẹp về bạn và là điều kiện lý tưởng cho mọi mối quan hệ tốt đẹp thuận lợi vững bền.

Khi có một mối quan hệ chắc chắn thì bạn sẽ hiểu bạn sẽ nhận được gì rồi ?

Bạn đang lo lắng giá tổ yến quá cao không phù hợp với túi tiền mình? đừng để tiền bạc làm trở ngại mối quan hệ bạn đang cần phải xây dựng. Hiện tại mình đang thiết kế tổ yến 0.25 gam/hộp khoản dưới 1 triệu đồng. Một người bình thường có thể ăn được 10 lần với 1 lượng vừa đủ

Nếu bạn là nữ bạn có thể tham khảo nấu 1 món chè tổ yến tặng cho ai đó của bạn, ấm áp quá đi thôi. Môt lượng tổ yến 0,25 gam như thế này bạn có thể nấu tặng 10 người ăn (đúng lượng của 1 phần ăn tổ yến hằng ngày)

Nhắm mắt lại bại cũng đón được người nhận quà của bạn cảm kích bạn như thế nào rồi đó. Bạn là người có cá tính trong suy nghĩ, và hạnh động của mình. 

Bạn của tôi ơi hãy thử đi ! Thật lòng từ trong tim mình muốn gợi ý tư vấn cho bạn. 
Món ăn bạn tham khảo trên website này

Cẩn thận để tránh mua nhằm tổ yến dỏm bạn nhé! 
CHÚC BẠN & TÔI LUÔN VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét